Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Máy thái thịt tự động

Máy thái thịt được sử dụng phổ biến trong các nhà bếp hay các nhà hàng chế biến, Máy thái thịt là thiết bị không thể thiếu được trong nhóm công cụ làm bếp của một đầu bếp.




Thông số kỹ thuật máy thái thịt tự động:

 
Model
IS-350
Điện áp:
~220V(380v of Customer′s Option)
Công suất:
750W×2
Kích thước máy(CM)
(L×W×H):95×75×145
Kích thước đóng gói (CM)
(L×W×H):85×105×163
Kích thước cắt lát(CM)
(L×W×H):35×25×15
Trọng lượng Cả thùng(KG)/G.W
301
Trọng lượng máy(KG)/N.W
223
Độ dày cắt lát
0~15(adjustable)
Tốc độ thái
40times/minute
Đường kính dao:
350mm
 
Bạn nghĩ sao nếu Máy thái thịt của chúng tôi làm bằng 30 thợ thái thịt bạn sẽ chọn quản lý và trả lương cho 30 thợ hay chọn sử dụng Máy thái thịt của chúng tôi?
Với Máy thái thịt mà habaco.vn  cung cấp sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu mong đợi của các bạn.Hãy mạnh dạn đầu tư một chiếc Máy thái thịt cho công việc của bạn, nó không làm bạn phải thất vọng đâu.
máy thái thịt tự động
 
Đối với các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm hoặc các nhà hàng nhỏ như  các quán phở, quán cơm bình dân, quán bún chả cũng nên sử dụng một Máy thái thịt cho đơn vị của mình, vì Máy thái thịt không những dùng để thái thịt mà Máy thái thịt còn đem lại sự tiết kiệm thời gian cũng như nhân công cho đơn vị của mình, Máy thái thịt còn làm cho người sử dụng không bị căng thẳng khi làm việc.
 
Máy thái thịt là loại thiết bị không thể thiếu và ngày càng là thiết bị cần thiết số 1 trong các nhà hàng chế biến thực phẩm, Máy thái thịt không nhưng đem lại sự tiện lợi về công việc mà còn làm cho lao động được thoải mái không bị căng thẳng khi làm việc.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét